Tài nguyên dạy học

Hỗ trợ trực tuyến

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Bình thường
Sơ sài
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    14937078_642368279278747_163255172_n.jpg 14580471_625614447620797_1202983807_n.jpg 14580339_625614437620798_689041029_n.jpg 14569836_625614790954096_655555063_n.jpg 14555574_625614467620795_338175352_n.jpg 14542894_625614817620760_1898128623_n.jpg 14459932_619612778220964_622984539_n.jpg 14459932_619612778220964_622984539_n_1.jpg 14454673_619612651554310_203326469_n.jpg 14442737_619612768220965_52782604_n.jpg 14429608_619612668220975_787180943_n.jpg 14429608_619612668220975_787180943_n.jpg 14429116_619612774887631_219777569_n.jpg 14409228_619612771554298_1810086130_n.jpg 5401226428366451.flv 13245959_563236920525217_228800428_n.jpg 13249509_563236953858547_122385575_n1.jpg 13249509_563236953858547_122385575_n.jpg 13249369_563236993858543_1239329415_n.jpg 13235793_563236947191881_1463814108_n.jpg

    Thành viên trực tuyến

    3 khách và 0 thành viên

    Chào mừng quý vị đến với website của trường Mầm non Mỹ Hưng

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    Biên bản chấm thi GVG cấp trường năm 2015-2016

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Nhữ Thị Thủy
    Ngày gửi: 17h:39' 22-03-2016
    Dung lượng: 82.5 KB
    Số lượt tải: 175
    Số lượt thích: 0 người
    Phụ lục 2
    
    GỢI Ý BIÊN BẢN CHẤM THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP TRƯỜNG
    NĂM HỌC 2015 - 2016 ( LỨA TUỔI ………..)

    Họ và tên giáo viên: ……………………………Dạy lứa tuổi:……………………
    Trường: …………………………………………Quận/Huyện: …………………..
    Tên hoạt động…………………..Đề tài:………………………Chủ đề:…………..

    NỘI DUNG CHẤM
    ĐIỂM CHUẨN
    ĐIỂM CHẤM
    
    Phần I: Điều kiện thực hiện chương trình (3 điểm)
    
    
    
    1/ ĐDĐC và các phương tiên học liệu cho cô và trẻ:
    
    
    
    - Có ĐDĐC, nguyên vật liệu, các phương tiện dạy học theo chương trình
    0,5
    
    
    - ĐDĐC tự tạo có chất lượng, phong phú, phù hợp với trẻ.
    0,5
    
    
    2/ Xây dựng môi trường học tập:
    
    
    
    - MTHT thẩm mỹ, có nội dung phong phú thể hiện rõ nội dung chủ đề, tạo được các góc mở cho trẻ hoạt động, phù hợp với độ tuổi.
    0,5
    
    
    - Sử dụng sản phẩm của trẻ hiệu quả trong chủ đề
    0,5
    
    
    3/ Hồ sơ, sổ sách của giáo viên và trẻ:
    
    
    
    - GV có đầy đủ bộ hồ sơ sổ sách theo quy định, ghi chép nội dung thông tin đầy đủ, ngắn gọn.
    0,5
    
    
    - Hồ sơ cá nhân của trẻ đầy đủ thực hiện đúng KH của chương trình.
    0,5
    
    
    Phần II: Tổ chức hoạt động chung (10 điểm)
    1/ Chuẩn bị:
    
    
    
    - Đầy đủ bài soạn, ĐDĐC, phương tiện phục vụ hoạt động chung.
    1
    
    
    2/ Nội dung giáo dục:
    
    
    
    - Nội dung trọng tâm đúng, đủ phù hợp chủ điểm và khả năng của trẻ.
    1
    
    
    - Nội dung tích hợp phù hợp với nội dung bài dạy. Sưu tầm trò chơi, bài thơ, bài hát, câu chuyện, câu đố….phù hợp với nội dung bài dạy và chủ đề.
    1
    
    
    3/ Phương pháp tổ chức hoạt động:
    
    
    
    - Sử dụng đúng phương pháp đặc thù của hoạt động chung
    1
    
    
    - Sử dụng phương pháp dạy học tích cực, có nghệ thuật thu hút trẻ. Xử lý hợp lý các tình huống sư phạm trong TCHĐ
    1
    
    
    - Sử dụng CNTT, ĐDĐC tự tạo của cô và trẻ hiệu quả, hợp lý.
    1
    
    
    4/ Hình thức tổ chức:
    
    
    
    - Nội dung sinh động, đan xen hình thức tổ chức hoạt động hợp lý, chuyển hoạt động nhẹ nhàng.
    1
    
    
    5/ Thời gian:
    
    
    
    - Đảm bảo thời gian phù hợp độ tuổi, phân bổ hợp lý trong hoạt động.
    1
    
    
    6/ Sáng tạo:
    
    
    
    - Sáng tạo trong trò chơi, đồ dùng, hình thức tổ chức hoạt động…phù hợp, sinh động.
    1

    
    
    7/ Kết quả hoạt động của trẻ trên hoạt động chung:
    
    
    
    - 2/3 số trẻ hứng thú hoạt động, đạt mục đích, yêu cầu của hoạt động.
    1
    
    
    Phần III: Phong cách nhà giáo và thực hiện quy chế chăm sóc trẻ ( 3 điểm)
    
    
    
    - Tác phong lời nói, cử chỉ, cách hướng dẫn, bao quát xử lý của giáo viên đối với trẻ đảm bảo tính sư phạm.
    1,5
    
    
    - Giáo viên phối hợp dây chuyền tổ chức HĐ, đúng hợp lý, chăm sóc trẻ tốt.
    1,5
    
    
    Phần IV: Đánh giá trẻ của nhóm lớp ( 4 điểm)
    
    
    
    - Trẻ mạnh dạn, hồn nhiên, tích cực tham gia các hoạt động.
    2
    
    
    - Trẻ đạt yêu cầu của độ tuổi.
    2
    
    
    TỔNG SỐ ĐIỂM
    20
    
    
    (Xếp loại giỏi:16 -> 20 điểm; Xếp loại khá: 14 -> dưới 16 điểm)

    NHẬN XÉT CHUNG
    Ưu điểm:
    …………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………..........................................................................………
    Tồn tại:
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………...............................................................................................................................................................................................……………………………
    Xếp loại:………………………………………………………………………….
    Mỹ Hưng, ngày tháng năm 20....
    Ban giám khảo
    ( Ký, ghi rõ họ tên)






    Phụ lục 2
    
    GỢI Ý BIÊN BẢN ĐÁNH GIÁ XẾP LOẠI HOẠT ĐỘNG ……………….
    NĂM HỌC 2015 - 2016 ( LỨA TUỔI:……….)

    Họ và tên giáo viên: ……………………………Dạy lứa tuổi:………………….
    Trường: …………………………………………Quận/Huyện: …………………
    Tên hoạt động ……………………………………………………………………..
    ……………………………………………………………………………………..

    NỘI DUNG CHẤM
    ĐIỂM CHUẨN
    ĐIỂM CHẤM
    
    Phần I: Điều kiện thực hiện (3 điểm)
    3
    
    
    (Căn cứ vào hoạt động cụ thể: HĐNT; HĐG; HĐ ăn ngủ, HĐC để xây dựng điều kiện cho phù hợp)
     
    Gửi ý kiến