Chào mừng quý vị đến với website của trường Mầm non Mỹ Hưng

Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

Bản cam kết thực hiện chất lượng CS, nuôi dưỡng và GD trẻ năm học 2016-2017

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Nhữ Thị Thủy
Ngày gửi: 22h:05' 12-10-2016
Dung lượng: 49.5 KB
Số lượt tải: 160
Số lượt thích: 0 người
  
PHÒNG GD&ĐT THANH OAI
TRƯỜNG MN MỸ HƯNG

Số: 126/CKCLGD-MNMH
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

Mỹ Hưng, ngày 30 tháng 09 năm 2016

                                                                                                                                          
BẢN CAM KẾT
Về việc thực hiện chất lượng giáo dục trường mầm non Mỹ Hưng
Năm học 2016 - 2017
 

S TT

NỘI DUNG

NHÀ TRẺ- MẪU GIÁO


1

Mức độ về sức khỏe mà trẻ em sẽ đạt được.

-Về cân nặng: 97 % trẻ trong trường đạt  sức khỏe kênh A;
% trẻ trong trường SDD thể nhẹ.
-Chiều cao: 96% trẻ phát triển bình thường.
4 % trẻ thấp còi thể nhẹ.


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
2

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Mức độ về năng lực và hành vi mà trẻ em sẽ đạt được.
I. ĐỐI VƠI TRẺ NHÀ TRẺ: Nhằm giúp trẻ từ 18 tháng tuổi đến 3 tuổi phát triển hài hòa  về các mặt thể chất, nhận thức, ngôn ngữ, tình cảm xã hội và thẩm mỹ.
1. Về phát triển thể chất:
- Khỏe mạnh, cân nặng và chiều cao phát triển bình thường theo độ tuổi.
- Thực hiện được các vận động theo độ tuổi.
- Có khả năng phối hợp khéo léo cử động bàn tay, ngón tay.
- Có khả năng làm được một số việc tự phục vụ trong ăn, ngủ vàg vệ sinh cá nhân.
2. Về phát triển nhận thức:
- Thích tìm hiểu, khám phá thế giới xung quanh.
- Có sự nhạy cảm của các giác quan.
- Có khả năng quan sát, nhận xét ghi nhớ và diễn đạt hiểu biết bằng những câu nói đơn giản.
- Có một số hiểu biết ban đầu về bản thân và các sự việc, hiện tượng gần gũi quen thuộc.
3. Về phát triển ngôn ngữ:
- Nghe, hiểu được các yêu cầu đơn giản bằng lời nói.
- Biết hỏi và trả lời một số câu hỏi đơn giản bằng lời nói, cư chỉ.
- Sử dụng lời nói để giáo tiếp, diễn đạt nhu cầu.
- Biết cảm nhận vần điệu, nhịp điệu của câu thơ và ngữ điệu của lời nói.
- Tự tin, lễ phép trong lời nói.
4. Về phát triển thẩm mỹ và tình cảm - xã hội:
- Có ý thức về bản thân, mạnh dạn giao tiếp với những người gần gũi.
- Có khả năng cảm nhận và biểu lộ cảm xúc với con người, sự vật gần gũi.
- Thực hiện được một số quy định đơn giản trong sinh hoạt.
- Thích nghe hát, hát và vận động theo nhạc: thích vẽ, xếp hình…
II. ĐỐI VỚI TRẺ  MẪU GIÁO: Giúp trẻ em từ 3-6 tuổi phát triển hài hòa về các mặt thể chất, nhận thức, ngôn ngữ, tình cảm xã hội và thẩm mỹ, chuẩn bị cho trẻ vào học ở tiểu học.
1. Về phát triển thể chất:
- Khỏe mạnh, cân nặng và chiều cao phát triển  bình thường theo lứa tuổi.
- Thực hiện được các vận động cơ bản vững vàng, đúng tư thế.
- Có khả năng phối hợp các giác quan và vận động, biết định hướng trong không gian.
- Có kỹ năng trong một số hoạt động cần sự khéo léo của đôi tay.
- Có một số hiểu biết về thực phẩm và lợi ích của việc ăn uống đối với sức khỏe.
- Có một số thói quen, kỹ năng tốt trong việc ăn uống, giữ gìn sức khỏe và đảm bảo an toàn cho bản thân.
2. Về phát triển nhận thức:
- Ham hiểu biết,thích khám phá, tìm tòi các sự vật, hiện tượng xung quanh.
- Có khả năng quan sát, so sánh, phân loại, phán đoán, chú ý, ghi nhớ có chủ định.
- Có khả năng diễn đạt sự hiểu biết bằng các cách khác nhau
- Có một số hiểu biết ban đầu về con người, sự vật, hiện tượng xung quanh và một số khái niệm sơ đẳng về toán.
3. Về phát triển ngôn ngữ:
- Có khả năng lắng nghe, hiểu lời nói trong giao tiếp.
- Có khả năng biểu đạt bằng nhiều cách khác nhau.
- Có khả năng diễn đạt, rõ ràng  và giao tiếp có văn hóa trong cuộc sống hàng ngày.
- Có một số  kỹ năng ban đầu  về việc đọc và viết.
4. Về phát triển tình cảm - xã hội:
- Có khả năng nhận biết  
 
Gửi ý kiến