Chào mừng quý vị đến với website của trường Mầm non Mỹ Hưng

Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

bản thân plan

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Phạm Thị Tố Trâm
Ngày gửi: 15h:14' 12-03-2017
Dung lượng: 327.0 KB
Số lượt tải: 5
Số lượt thích: 0 người
MỞ CHỦ ĐỀ
BẢN THÂN
Thời gian thực hiện 3 tuần
từ ngày 26/09 đến ngày 14/10/2016
 Chủ đề Bản thân nằm trong các hệ thống các chủ đề giáo dục hướng tới thực hiện mục tiêu giáo dục trẻ một cách toàn diện và phù hợp với trẻ 5-6 tuổi.
- Nội dung của chủ đề Bản thân được lựa chọn gần gũi với trẻ, thuộc các lĩnh vực giáo dục trong chương trình giáo dục mầm non, phù hợp với địa phương. Trong đó, những nội dung trong các lĩnh vực: Giáo dục tình cảm xã hội, giáo dục phát triển nhận thức và giáo dục phát triển thể chất được hết sức nhấn mạnh.
- Đối với trẻ 5-6 tuổi, những hiểu biết về bản thân, sự nhận thức đúng về mình, về mọi người xung quanh là những điều kiện cần thiết giúp trẻ dễ dàng tìm hiểu , thích nghi với môi trường xung quanh, giúp trẻ có những tình cảm, kỹ năng, hành vi ứng xử và giao tiếp phù hợp, chuẩn bị tốt cho trẻ vào lớp 1 thuận lợi.
- Thời gian tiến hành: Chủ đề Bản thân kéo dài khoảng 3 tuần (Từ ngày 26/09 đến 14/10. Nội dung của chủ đề Bản thân sẽ được củng cố và mở rộng qua các chủ đề tiếp theo

Chuyên môn GVCN

Phạm Thị Tố Trâm

KẾ HOẠCH CHĂM SÓC – GIÁO DỤC TUẦN 1
CHỦ ĐỀ: BẢN THÂN
CHỦ ĐỀ NHÁNH: TÔI LÀ AI?
(Từ ngày 26/9 đến ngày 30/9)
* MỤC TIÊU:
STT
CHUẨN
CS
Nội dung

Các chuẩn thuộc lĩnh vực phát triển thể chất

1
C1
3
Ném và bắt bóng bằng hai tay từ khoảng cách xa 4m

2
C2
5
Tự mặc áo, cởi được quần áo

3
C4
14
Tham gia hoạt động học tập liên tục và không có biểu hiện mệt mỏi trong khoảng 30 phút

4
C5
16
Tự rửa mặt, chải răng hàng ngày

Các chuẩn thuộc lĩnh vực phát triển TCXH & GT

5
C6
22
Biết và không làm một số việc có thể gây nguy hiểm

6
C7
28
Ứng xử phù hợp với giới tính của bản thân

7
C8
34
Mạnh dạn nói ý kiến của bản thân

8
C9
36
Bộc lộ cảm xúc của bản thân bằng lời nói, cử chỉ, nét mặt

9
C10
44
Thích chia sẻ cảm xúc, kinh nghiệm, đồ dùng, đồ chơi với những người gần gũi, dám bộc lộ chuyện vui buồn của bản thân mình.

10
C11
48
Lắng nghe ý kiến của người khác;

11
C12
55
Đề nghị sự giúp đỡ của người khác khi cần thiết;

10
C13
59
Chấp nhận sự khác biệt giữa người khác với mình

Các chuẩn thuộc lĩnh vực phát triển ngôn ngữ và giao tiếp

11
C14
61
Nhận ra được sắc thái biểu cảm của lời nói khi vui, buồn, tức, giận, ngạc nhiên, sợ hãi;

12
C15
69
Sử dụng lời nói để trao đổi và chỉ dẫn bạn bè trong hoạt động;

13
C16
74
Chăm chú lắng nghe người khác và đáp lại bằng cử chỉ, nét mặt, ánh mắt phù hợp;

14
C17
79
Thích đọc những chữ đã biết trong môi trường xung quanh;

15
C18
83
Có một số hành vi như người đọc sách;

16
C19
88
Bắt chước hành vi viết và sao chép từ, chữ cái;

Các chuẩn thuộc lĩnh vực phát triển nhận thức

17
C20
95
Dự đoán một số hiện tượng tự nhiên đơn giản sắp xảy ra khi hoạt động ngoài trời

18
C22
101
Thể hiện cảm xúc và vận động phù hợp với nhịp điệu của bài hát hoặc bản nhạc

19
C23
106
Biết cách đo độ dài và nói kết quả đo.

20
C24
108
Xác định vị trí (trong, ngoài, trên, dưới, trước, sau, phải, trái) của một vật so với một vật khác

21
C25
109
Gọi tên các ngày trong tuần theo thứ tự;

22
C26
112
Hay đặt câu hỏi;

23
C27
114
Giải thích được mối quan hệ nguyên nhân – kết quả đơn giản trong cuộc sống hằng ngày;


















MẠNG NỘI DUNG



















MẠNG HOẠT ĐỘNG







 
Gửi ý kiến