Chào mừng quý vị đến với website của trường Mầm non Mỹ Hưng
Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.
Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.
Bản tự đánh giá cuối năm của Hiệu trưởng năm học 2019-2020

- 0 / 0
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Nhữ Thị Thủy
Ngày gửi: 15h:19' 11-07-2020
Dung lượng: 135.0 KB
Số lượt tải: 108
Nguồn:
Người gửi: Nhữ Thị Thủy
Ngày gửi: 15h:19' 11-07-2020
Dung lượng: 135.0 KB
Số lượt tải: 108
Số lượt thích:
0 người
UBND HUYỆN THANH OAI
TRƯỜNG MN MỸ HƯNG
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
PHIẾU ĐÁNH GIÁ VÀ PHÂN LOẠI CÔNG CHỨC
Năm học 2019 - 2020
Họ và tên: NHỮ THỊ THỦY
Chức vụ, chức danh: Hiệu trưởng.
Đơn vị công tác: Trường mầm non Mỹ Hưng - Huyện Thanh Oai.
Ngạch viên chức: Giáo viên mầm non hạng IV. Bậc: 9. Hệ số lương: 3,46.
I. TỰ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ CÔNG TÁC, TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN CỦA CÔNG CHỨC.
1. Chấp hành đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước:
- Có lập trường tư tưởng vững vàng, kiên định với đường lối đổi mới của Đảng và Nhà nước. Luôn có tinh thần đấu tranh bảo vệ các quan điểm chỉ đạo của Đảng và Nhà nước. Bản thân và gia đình luôn chấp hành nghiêm chỉnh đường lối chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước.
2. Phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống, tác phong và lề lối làm việc:
- Luôn có lối sống lành mạnh, giản dị, đoàn kết tương thân tương ái. Có thái độ nhân ái, vị tha, bao dung, độ lượng, sống trung thực, tận tâm với nghề, luôn luôn gần gũi, tôn trọng và giúp đỡ giáo viên, nhân viên. Có tác phong sư phạm và cách làm việc nhanh nhẹn, linh hoạt, luôn tự xác định cho bản thân phải giữ gìn phẩm chất và uy tín của nhà giáo.
- Luôn có quan điểm thẳng thắn, trung thực về việc chống quan liêu, tham nhũng, lãng phí và những biểu hiện tiêu cực khác, đồng thời thực hiện tốt các quy định về những việc mà cán bộ công chức không được làm.
3. Năng lực, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ:
- Luôn có tinh thần tự học tập, tự bồi dưỡng và tự rèn luyện để nâng cao phẩm chất chính trị, đạo đức, năng lực chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm, năng lực lãnh đạo và quản lý nhà trường. Có tinh thần kiên quyết để giữ mối liên hệ với Ban Chi ủy, Ban giám hiệu nhà trường, Phòng GD&ĐT Thanh Oai, Đảng ủy, UBND xã Mỹ Hưng.
- Thực hiện nghiêm túc việc phân công, phân nhiệm, rõ ràng, đúng người đúng việc. Luôn tự coi bản thân là trung tâm để xây dựng và giữ gìn mối đoàn kết trong nội bộ nhà trường, luôn tự kiềm chế bản thân, sống trung, thực thẳng thắn. Tích cực tham mưu với PGD&ĐT, UBND huyện Thanh Oai, UBND xã Mỹ Hưng để tiếp tục xây dựng nhà trường ngày một phát triển, tích cực làm công tác xã hội hóa GD trong nhà trường để xây dựng cảnh quan, môi trường sư phạm thân thiện cho các cháu, xây dựng kế hoạch mua sắm đồ dùng trang thiết bị đầy đủ phục vụ cho các hoạt động chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ trong năm học.
4. Tiến độ và kết quả thực hiện nhiệm vụ:
- Đã huy động đủ chỉ tiêu số lượng trẻ Phòng GD giao cho trường, tỷ lệ trẻ được ăn bán trú tại trường đạt tỷ lệ cao 100%, tỷ lệ trẻ SDD, thấp còi, thừa cân giảm nhiều so với đầu năm học. Chất lượng nuôi dưỡng đảm bảo đúng yêu cầu, đảm bảo tuyệt đối về vệ sinh dinh dưỡng và ATTP, đảm bảo cân đối tỉ lệ các chất dinh dưỡng cho trẻ. Thực hiện tốt việc tuyên truyền về chương trình sữa học đường, do vậy 100% trẻ mẫu giáo được phụ huynh đăng ký uống sữa học đường ngay từ đầu năm học. Trường đã có 100% GV tích cực học tập, thực hiện tốt chương trình GDMN và hoàn thành tốt công tác phổ cập GD trẻ 5 tuổi và sử dụng bộ chuẩn phát triển cho trẻ 5 tuổi. Chỉ đạo giáo viên xây dựng môi trường giáo dục đáp ứng 06 nội dung trong tiêu chí môi trường GD do Bộ GDĐT ban hành, chú trọng thiết kế khung cảnh sư phạm “Thân thiện - sáng - xanh - sạch - đẹp - an toàn”, tận dụng diện tích mặt đất, tầng tum, gầm cầu thang để tạo khu sáng tạo cho trẻ hoạt động. Triển khai hiệu quả việc ứng dụng CNTT trong các hoạt động GD trẻ. Toàn trường đã có 52/58 CB,GV,NV có chứng chỉ tin học cơ bản, có trang Website riêng và có 100% CB,GV,NV tham gia làm thành viên và sử dụng có hiệu quả trong công tác quản lý chỉ đạo, CS&GD trẻ. Toàn trường đã có 60% giáo viên trực tiếp dạy trên lớp có máy tính riêng để sử dụng cho hoạt động chuyên môn của cá nhân. Đồng thời chủ động chỉ đạo giáo viên tiếp tục thực hiện kế hoạch chuyên đề trong các năm học, phù hợp với điều kiện
TRƯỜNG MN MỸ HƯNG
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
PHIẾU ĐÁNH GIÁ VÀ PHÂN LOẠI CÔNG CHỨC
Năm học 2019 - 2020
Họ và tên: NHỮ THỊ THỦY
Chức vụ, chức danh: Hiệu trưởng.
Đơn vị công tác: Trường mầm non Mỹ Hưng - Huyện Thanh Oai.
Ngạch viên chức: Giáo viên mầm non hạng IV. Bậc: 9. Hệ số lương: 3,46.
I. TỰ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ CÔNG TÁC, TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN CỦA CÔNG CHỨC.
1. Chấp hành đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước:
- Có lập trường tư tưởng vững vàng, kiên định với đường lối đổi mới của Đảng và Nhà nước. Luôn có tinh thần đấu tranh bảo vệ các quan điểm chỉ đạo của Đảng và Nhà nước. Bản thân và gia đình luôn chấp hành nghiêm chỉnh đường lối chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước.
2. Phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống, tác phong và lề lối làm việc:
- Luôn có lối sống lành mạnh, giản dị, đoàn kết tương thân tương ái. Có thái độ nhân ái, vị tha, bao dung, độ lượng, sống trung thực, tận tâm với nghề, luôn luôn gần gũi, tôn trọng và giúp đỡ giáo viên, nhân viên. Có tác phong sư phạm và cách làm việc nhanh nhẹn, linh hoạt, luôn tự xác định cho bản thân phải giữ gìn phẩm chất và uy tín của nhà giáo.
- Luôn có quan điểm thẳng thắn, trung thực về việc chống quan liêu, tham nhũng, lãng phí và những biểu hiện tiêu cực khác, đồng thời thực hiện tốt các quy định về những việc mà cán bộ công chức không được làm.
3. Năng lực, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ:
- Luôn có tinh thần tự học tập, tự bồi dưỡng và tự rèn luyện để nâng cao phẩm chất chính trị, đạo đức, năng lực chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm, năng lực lãnh đạo và quản lý nhà trường. Có tinh thần kiên quyết để giữ mối liên hệ với Ban Chi ủy, Ban giám hiệu nhà trường, Phòng GD&ĐT Thanh Oai, Đảng ủy, UBND xã Mỹ Hưng.
- Thực hiện nghiêm túc việc phân công, phân nhiệm, rõ ràng, đúng người đúng việc. Luôn tự coi bản thân là trung tâm để xây dựng và giữ gìn mối đoàn kết trong nội bộ nhà trường, luôn tự kiềm chế bản thân, sống trung, thực thẳng thắn. Tích cực tham mưu với PGD&ĐT, UBND huyện Thanh Oai, UBND xã Mỹ Hưng để tiếp tục xây dựng nhà trường ngày một phát triển, tích cực làm công tác xã hội hóa GD trong nhà trường để xây dựng cảnh quan, môi trường sư phạm thân thiện cho các cháu, xây dựng kế hoạch mua sắm đồ dùng trang thiết bị đầy đủ phục vụ cho các hoạt động chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ trong năm học.
4. Tiến độ và kết quả thực hiện nhiệm vụ:
- Đã huy động đủ chỉ tiêu số lượng trẻ Phòng GD giao cho trường, tỷ lệ trẻ được ăn bán trú tại trường đạt tỷ lệ cao 100%, tỷ lệ trẻ SDD, thấp còi, thừa cân giảm nhiều so với đầu năm học. Chất lượng nuôi dưỡng đảm bảo đúng yêu cầu, đảm bảo tuyệt đối về vệ sinh dinh dưỡng và ATTP, đảm bảo cân đối tỉ lệ các chất dinh dưỡng cho trẻ. Thực hiện tốt việc tuyên truyền về chương trình sữa học đường, do vậy 100% trẻ mẫu giáo được phụ huynh đăng ký uống sữa học đường ngay từ đầu năm học. Trường đã có 100% GV tích cực học tập, thực hiện tốt chương trình GDMN và hoàn thành tốt công tác phổ cập GD trẻ 5 tuổi và sử dụng bộ chuẩn phát triển cho trẻ 5 tuổi. Chỉ đạo giáo viên xây dựng môi trường giáo dục đáp ứng 06 nội dung trong tiêu chí môi trường GD do Bộ GDĐT ban hành, chú trọng thiết kế khung cảnh sư phạm “Thân thiện - sáng - xanh - sạch - đẹp - an toàn”, tận dụng diện tích mặt đất, tầng tum, gầm cầu thang để tạo khu sáng tạo cho trẻ hoạt động. Triển khai hiệu quả việc ứng dụng CNTT trong các hoạt động GD trẻ. Toàn trường đã có 52/58 CB,GV,NV có chứng chỉ tin học cơ bản, có trang Website riêng và có 100% CB,GV,NV tham gia làm thành viên và sử dụng có hiệu quả trong công tác quản lý chỉ đạo, CS&GD trẻ. Toàn trường đã có 60% giáo viên trực tiếp dạy trên lớp có máy tính riêng để sử dụng cho hoạt động chuyên môn của cá nhân. Đồng thời chủ động chỉ đạo giáo viên tiếp tục thực hiện kế hoạch chuyên đề trong các năm học, phù hợp với điều kiện
 
Các ý kiến mới nhất