Chào mừng quý vị đến với website của trường Mầm non Mỹ Hưng
Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.
Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.
Bản tự kiểm điểm Đảng viên của bản thân năm 2022

- 0 / 0
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Nhữ Thị Thủy
Ngày gửi: 22h:09' 21-11-2022
Dung lượng: 88.5 KB
Số lượt tải: 1281
Nguồn:
Người gửi: Nhữ Thị Thủy
Ngày gửi: 22h:09' 21-11-2022
Dung lượng: 88.5 KB
Số lượt tải: 1281
Số lượt thích:
0 người
ĐẢNG BỘ XÃ MỸ HƯNG
CHI BỘ TRƯỜNG MẦM NON
ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM
Mỹ Hưng, ngày 21 tháng 11 năm 2022
BẢN TỰ KIỂM ĐIỂM ĐẢNG VIÊN
NĂM 2022
Họ và tên: Nhữ Thị Thủy
Ngày, tháng, năm sinh: 17/01/1971
Ngày, tháng, năm vào Đảng: 29/11/2000 - Ngày chính thức: 29/11/2001
Chức vụ Đảng: Bí thư Chi bộ
Chức vụ chính quyền: Hiệu trưởng.
Đơn vị công tác: Trường mầm non Mỹ Hưng
Sinh hoạt tại Chi bộ: Trường mầm non.
Thực hiện hướng dẫn của Cấp ủy cấp trên và của Chi bộ về đánh giá chất lượng
Đảng viên năm 2022. Quá trình tu dưỡng, rèn luyện, công tác và phấn đấu thực hiện
nhiệm vụ của Đảng viên theo Điều lệ Đảng và tổ chức Đảng phân công. Tôi tự
nghiêm túc đánh giá trước Chi bộ những ưu khuyết điểm trong năm như sau:
I. ƯU ĐIỂM, KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC:
1. Phẩm chât chính trị, phẩm chất đạo đức lối sống, ý thức tổ chức kỷ luật, tác
phong, lề lối làm việc:
- Về tư tưởng chính trị: Có lập trường tư tưởng vững vàng, luôn chấp hành và
làm theo Nghị quyết, các quan điểm, đường lối chính sách của Đảng, Pháp luật của
nhà nước, có ý thức thái độ trong việc học tập để nâng cao trình độ lý luận chính trị,
chuyên môn nghiệp vụ và năng lực công tác, không ngừng rèn luyện tu dưỡng bản
thân chấp hành tốt mọi chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà
nước, thực hiện tốt công tác phòng chống dịch Covid-19, luôn nêu cao vai trò tiền
phong gương mẫu của người Cán bộ Đảng viên.
- Về phẩm chất đạo đức, lối sống: Luôn khiêm tốn học hỏi thể hiện tinh thần
đoàn kết trong nội bộ, luôn giữ gìn phẩm chất của người Đảng viên, sống giản dị, luôn
thực hành tiết kiệm, chống lại tham nhũng, lãng phí, quan liêu và các biểu hiện tiêu
cực khác, có ý thức đấu tranh theo nguyên tắc của Đảng, gương mẫu vận động quần
chúng chấp hành tốt chủ trương đường lối của Đảng, pháp luật của nhà nước và
những quy định của địa phương, luôn gương mẫu và đi đầu trong các phong trào của
nhà trường, giữ gìn sự đoàn kết trong nội bộ, thực hiện tốt các nội quy và quy định
của Chi bộ và Nhà trường đề ra. Không ngừng “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo
đức, phong cách đạo Hồ Chí Minh”.
1
- Về ý thức tổ chức kỷ luật: Trong công tác, tôi luôn chấp hành và thực hiện
đúng các nội quy, quy chế, kỷ luật của Chi bộ và Nhà trường đề ra theo nguyên tắc
tập trung dân chủ, có ý thức kỷ luật, phục tùng sự phân công của cấp trên. Thực hiện
đầy đủ chế độ sinh hoạt Đảng đều đặn và đóng Đảng phí đầy đủ theo quy định.
- Về tác phong, lề lối làm việc: Luôn giữ gìn đoàn kết thống nhất trong Đảng,
thực hiện tốt tự phê bình và phê bình, trung thực với Đảng, không nể nang né tránh,
sợ mất thành tích bao che nhau, thấy đúng kiên quyết bảo vệ, thấy sai kiên quyết phê
phán. Thực hiện tốt Quy chế dân chủ ở cơ sở, giữ mối quan hệ với nhân dân, tôn trọng
và phát huy quyền làm chủ của nhân dân. Có lối sống trong sạch, lành mạnh, dám đấu
tranh chống chủ nghĩa cá nhân, tư tưởng kèn cựa địa vị, cơ hội cục bộ, bè phái, quan
liêu, tham nhũng, lãng phí.
- Thực hiện tốt cuộc vận động “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong
cách Hồ Chí Minh”, “Mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương đạo đức tự học và
sáng tạo”. Bản thân luôn thực hiện đúng quy chế chuyên môn, đảm bảo tính khoa
học, làm việc có trách nhiệm cao, cố gắng hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao,
luôn có tinh thần tìm tòi, học hỏi để nâng cao năng lực lãnh đạo và quản lý. Luôn phối
kết hợp tốt với các đồng chí trong BCU, BGH, các đồng nghiệp và các tổ chức đoàn
thể trong nhà trường để cùng nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Trong công tác
xây dựng Đảng, đoàn thể luôn có ý thức tuyên truyền, tìm ra các giải pháp hữu hiệu
để xây dựng Chi bộ và nhà trường.
- Việc đấu tranh phòng chống các biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị,
đạo đức, lối sống “Tự diễn biến”, “Tự chuyển hóa” của bản thân (đối với 27 biểu
hiện, cá nhân tự nhận diện): Tôi luôn xác định phải kiên quyết đấu tranh “Ngăn
chặn, đẩy lùi tình trạng suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu
hiện “Tự diễn biến”, “Tự chuyển hóa” trong nội bộ” là công việc cấp bách và phải
được tiến hành thường xuyên trong Chi bộ, trong nhà trường, các tổ chức đoàn thể của
trường và mỗi cán bộ, Đảng viên.
Tự đánh giá về cấp độ thực hiện:
□ Xuất sắc □ Tốt □ Trung bình □ Kém
2. Về thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao:
- Việc thực hiện chức trách, quyền hạn theo quy định: Là người đứng đầu
trong Chi bộ và nhà trường, tôi luôn xác định rõ vai trò và trách nhiệm của mình trước
cấp trên. Luôn có ý thức tự học hỏi để nâng cao trình độ tay nghề, hoàn thành và thực
hiện tốt chức trách và nhiệm vụ được giao. Tích cực làm tham mưu với các Cấp ủy
Đảng chính quyền địa phương và lãnh đạo cấp trên để xây dựng cơ sở vật chất và
nâng cao chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ trong nhà trường. Thường
xuyên giữ mối liên hệ chặt chẽ giữa Chi bộ và Đảng ủy cấp trên, đồng thời thực hiện
tốt nghĩa vụ của người công dân tại nơi cư trú, tham dự đầy đủ các buổi sinh hoạt tại
2
Chi bộ, Đảng bộ. Tích cực nghiên cứu các tài liệu về chương trình chăm sóc giáo dục
trẻ theo chương trình giáo dục mầm non và việc sử dụng CNTT để có kế hoạch chỉ
đạo tốt cho cán bộ, giáo viên, nhân viên thực hiện tốt công tác CS&GD trẻ.
- Kết quả thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao:
+ Về số lượng: Đã huy động được 432 cháu trong độ tuổi ra lớp.
Trong đó: - Trẻ Nhà trẻ 80/123 cháu đạt tỷ lệ 65 % trẻ trong độ tuổi tuyển sinh.
- Trẻ Mẫu giáo 352/370 cháu đạt tỷ lệ 95,1 % trẻ trong độ tuổi.
- Riêng trẻ 5 tuổi đi học đạt tỷ lệ 100% và đã được cấp trên công nhận
đạt phổ cập GDMN cho trẻ 5 tuổi.
+ Về chất lượng nuôi: Mặc dù diễn biến của dịch Covid-19 đầu năm 2022 diễn
ra phức tạp, trẻ phải nghỉ học ở nhà trong thời gian dài, nhưng bản thân đã phối hợp
tốt với các đồng chí trong BGH nhà trường chỉ đạo giáo viên các lớp thực hiện tốt
công tác phối hợp với phụ huynh trong việc chăm sóc sức khoẻ và dinh dưỡng cho trẻ
tại gia đình. Khi dịch Covid được khống chế, trẻ được quay trở lại trường học trực
tiếp, phối hợp và chỉ đạo các đồng chí trong BCU, Ban giám hiệu để có sự thống nhất
chỉ đạo đội ngũ GV,NV thực hiện tốt công tác chăm sóc bán trú cho các cháu tại
trường. Kết quả tỷ lệ trẻ được ăn bán trú ở trường đạt tỷ lệ 100%, tỷ lệ trẻ SDD giảm
0,3% so với năm học trước, chất lượng các bữa ăn của trẻ được tăng lên rõ rệt và đảm
bảo yêu cầu, nhà trường đã thực hiện xây dựng bữa ăn theo tiêu chuẩn hàng ngày cho
trẻ. Đặc biệt là khâu quản lý và hợp đồng mua bán thực phẩm được thực hiện theo
đúng quy trình, chặt chẽ, do vậy trong những năm qua nhà trường đã không xảy ra
trường hợp trẻ bị ngộ độc thực phẩm.
+ Về chất lượng giáo dục: Do nhu cầu đòi hỏi về chất lượng giảng dạy càng
ngày càng cao, vì vậy tôi luôn tạo điều kiện cho đội ngũ GV, NV của trường đi học
tập các lớp bồi dưỡng để nâng cao trình độ chuyên môn và tay nghề. Cụ thể toàn
trường có 34 đồng chí giáo viên.
Trong đó có: 29 đ/c có trình độ ĐH-CĐ đạt tỷ lệ 85,3%; 05 đ/c đạt trình độ
chuẩn trung cấp đạt tỷ lệ 14,7% (Trong đó có 03 đ/c đang theo học lớp đại học từ xa).
Hầu hết các đ/c Đảng viên, GV,NV trong trường đều yêu nghề, nhiệt tình và ham học
hỏi, năm học 2021 - 2022 toàn trường đã đạt được những thành tích sau:
+ Trong năm đã BD và kết nạp Đảng viên cho 02 quần chúng vào Đảng,
chuyển đảng chính thức cho 03 đ/c, đã cử 02 quần chúng đi học lớp đối tượng Đảng.
+ Nhà trường xếp thứ 1/26 trường MN trong huyện, đã được UBND Thành phố
Hà Nội tặng “Cờ thi đua” về việc đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua
“Đổi mới, sáng tạo trong quản lý, giảng dạy và học tập” năm học 2021 - 2022.
+ Tập thể Nhà trường xếp thứ 1/26 trường đạt “Tập thể lao động xuất sắc cấp
TP”(Tăng 02 bậc so với năm học 2020 - 2021). Được Chủ tịch UBND huyện tặng
3
giấy khen về việc thực hiện nhiệm vụ CS,ND và GD trẻ mầm non và được tặng giấy
khen về việc thực hiện tốt công tác phòng chống dịch Covid-19.
+ Có 02 cá nhân được UBND Thành phố Hà Nội tặng bằng khen (Đ/c Nhữ Thị
Thủy, Nguyễn Thị Anh).
+ Có 01 đồng chí được UBND huyện Thanh Oai tặng giấy khen “Nhà giáo
Thanh Oai đổi mới sáng tạo trong dạy và học” (đ/c Nguyễn Thị Thuý) và 01 đồng chí
được UBND huyện tặng giấy khen “Nhà giáo Thanh Oai tâm huyết sáng tạo” (đ/c
Hoàng Thị Thi).
+ 01 đ/c GV đạt giải nhất, 01 đ/c đạt giải nhì cấp Huyện “Hội thi GV dạy giỏi”
+ Có 05 đ/c được công nhận “Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở”
+ Có 10 đ/c có SKKN đạt loại A cấp trường, 03 đ/c đạt loại A cấp Huyện và 4
đ/c đạt loại B cấp huyện, 02 đ/c được công nhận cấp TP.
+ Có 42 đ/c đạt “Lao động tiên tiến cấp cơ sở”
- Năm học 2021 - 2022 tôi đã phối hợp với các đ/c trong BGH nhà trường chỉ
đạo 100% GV các lớp thực hiện ứng dụng đại trà PPGD tiên tiến Steam, để ứng dụng
trong các hoạt động GD của trẻ đạt KQ cao. Năm học 2022 - 2023, tôi đã chỉ đạo
100% GV toàn trường nâng cao việc thực hiện ứng dụng PPGD tiên tiến Steam cho
trẻ các độ tuổi trong toàn trường.
- Trong thời gian trẻ nghỉ học ở nhà để phòng chống dịch Covid-19, tôi đã chỉ
đạo đến 100% giáo viên trong trường xây dựng kế hoạch thực hiện CS&GD trẻ tại
nhà phù hợp với từng độ tuổi của trẻ, theo hình thức dạy Online và duy trì hoạt động
kết nối và tương tác giữa giáo viên với phụ huynh và học sinh để hướng dẫn về cách
CS,ND,GD trẻ em tại nhà, thông qua mạng intenet bằng các nhóm Zalo, Feceebook
của trường và của các lớp, theo lịch hàng tuần, hàng tháng, dựa theo kế hoạch chỉ đạo
của BGH nhà trường, để hướng dẫn cha mẹ/người chăm sóc trẻ thực hiện chế độ dinh
dưỡng khoa học, chăm sóc sức khoẻ, cách phòng chống dịch bệnh và tổ chức các
hoạt động GD phù hợp cho trẻ em vui chơi và học tập tại nhà, thông qua các bài
tuyên truyền, các hình ảnh, các bài giảng Video hoạt động (đã được nhà trường kiểm
duyệt), để cha mẹ trẻ cùng phối hợp chăm sóc, giáo dục.
- Kết quả 100% GV các lớp đã linh hoạt, chủ động, sáng tạo hướng dẫn cha mẹ
trẻ cùng phối hợp CS&GD trẻ theo hình thức tổ chức HĐ GD trực tuyến tại phòng
Zoom của các lớp: 1 lần/tuần vào các buổi tối ngày thứ 7 (hoặc chủ nhật) đối với trẻ
các độ tuổi Nhà trẻ, 3 và 4 tuổi; 2 lần/tuần vào các buổi tối các ngày thứ 4 và Chủ
nhật hàng tuần thông qua hệ thống phần mềm Zoom của nhà trường và các nhóm lớp,
thời gian tổ chức các hoạt động tương tác trực tiếp giữa cô giáo với các con tại phòng
Zoom của lớp khoảng từ 30-40 phút/lần, giáo viên phối hợp với cha mẹ trẻ để thực
hiện việc tương tác với trẻ, để nắm bắt thông tin, chia sẻ đánh giá việc tham gia các
hoạt động của trẻ ở nhà, từ đó rút kinh nghiệm thực hiện các hoạt động tiếp theo.
4
- Đã chỉ đạo CB,GV,NV trong nhà trường tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động,
các phong trào thi đua, Chỉ thị số 05-CT/TW, ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về
“Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách HCM”. Đưa nội dung
các cuộc vận động và phong trào thi đua thành những hoạt động thường xuyên, tự
giác trong đơn vị, gắn với phong trào thi đua "Nhà giáo Mỹ Hưng đoàn kết, tâm huyết,
chuyên nghiệp, sáng tạo" và thực hiện tốt Kế hoạch “Xây dựng trường mầm non
xanh - an toàn - hạnh phúc”, đã có nhiều những tấm gương tiêu biểu trong nhà
trường: Như đ/c Nguyễn Thị Anh, Hoàng Thị Thi, Nguyễn Thị Thuý,... Thực hiện
nghiêm túc công tác đánh giá chuẩn HT,PHT và chuẩn nghề nghiệp giáo viên, để
CBQL và giáo viên nhận thức được năng lực chuyên môn của mình và tự trau dồi
năng lực chuyên môn của bản thân. Không có giáo viên nào vi phạm quy chế chuyên
môn và những điều giáo viên không được làm. Trong các buổi họp Chi bộ, họp Hội
đồng nhà trường và sinh hoạt chuyên môn, thường xuyên tuyên truyền nhắc nhở
CB,GV,NV thực hiện tốt các cuộc vận động do cấp trên đề ra.
- Kết quả thực hiện phong trào thi đua với chủ đề "Nhà giáo Mỹ Hưng đoàn kết,
tâm huyết, chuyên nghiệp, sáng tạo" và “Xây dựng trường mầm non xanh - an toàn thân thiện - hạnh phúc” đã được tất cả CB - GV - NV đã tích cực tham gia tạo môi
trường học tập thiên thiên, sạch sẽ cho trẻ.
- Đã tuyên truyền và thực hiện tốt công tác XH hoá, phối hợp tốt trong việc
tuyên truyền với phụ huynh, cán bộ lãnh đạo địa phương… trong công tác CS&GD
trẻ mầm non được phụ huynh tin tưởng, nhiệt tình ủng hộ và cùng phối hợp tốt trong
công tác chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ, hàng tuần, hàng tháng đã ủng hộ được
rất nhiều nguyên liệu, phế liệu để cho các con được hoạt động để XD cảnh quan môi
trường sư phạm cho các cháu tại các khu trong toàn trường.
- Trách nhiệm cá nhân liên quan đến kết quả, hạn chế, khuyết điểm ở lĩnh
vực cơ quan nơi bản thân phụ trách: Bản thân tôi luôn xác định việc xây dựng Chi
bộ và Nhà trường là vấn đề vô cùng quan trọng cần phải thực hiện. Do vậy trong năm
2022 tôi đã đề ra những biện pháp chỉ đạo Chi bộ và Nhà trường hoàn thành xuất sắc
các nhiệm vụ chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ. Được UBND Thành phố HN
công nhận là đơn vị lá cờ đầu của ngành GD huyện Thanh Oai và được tặng “Cờ thi
đua” cấp Thành phố.
Tự đánh giá về cấp độ thực hiện:
□ Xuất sắc □ Tốt □ Trung bình □ Kém
3. Việc thực hiện cam kết tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu hàng năm:
Tôi luôn tự xác định cho mình cần phải thường xuyên tự trau dồi bản thân, tu
dưỡng, rèn luyện và tích cực học tập bồi dưỡng để nâng cao năng lực quản lý, trình độ
lý luận chính trị, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, trình độ sử dụng CNTT trong quản
lý chỉ đạo để lãnh đạo Chi bộ và Nhà trường.
Tự đánh giá về cấp độ thực hiện:
□ Xuất sắc □ Tốt □ Trung bình □ Kém
II. NHỮNG KHUYẾT ĐIỂM, HẠN CHẾ VÀ NGUYÊN NHÂN:
1. Hạn chế, khuyết điểm:
5
- Trách nhiệm cá nhân trong việc phối kết hợp với các đoàn thể tại địa phương
đôi lúc còn hạn chế. Trong công tác đôi khi còn chưa mạnh dạn đề xuất và tham mưu
các giải pháp nhằm phát huy tốt hơn nữa trong công tác quản lý chỉ đạo. Trong sinh
hoạt Chi bộ đôi lúc còn e dè, chưa mạnh dạn và còn nể nang, tình cảm trong công tác
phê bình và tự phê bình.
- Trong công tác quản lý chỉ đạo, cũng như trong quan hệ với đồng nghiệp đôi
lúc còn chưa khéo léo, tế nhị trong cách giải quyết các tình huống.
2. Nguyên nhân của hạn chê, khuyết điểm:
Chưa tập trung dành thời gian thích hợp để nghiên cứu, tìm hiểu sâu về Cương
lĩnh, Điều lệ, Nghị quyết và các quy định của Đảng; pháp luật chính sách của Nhà
nước. Trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo Chi bộ và Nhà trường đôi lúc còn nể nang,
chưa quyết đoán và chưa thẳng thắn phê bình các biểu hiện chưa tốt của một số Đảng
viên, giáo viên, nhân viên trong đơn vị.
III. KẾT QUẢ KHẮC PHỤC NHỮNG HẠN CHẾ, KHUYẾT ĐIỂM ĐÃ ĐƯỢC
CẤP CÓ THẨM QUYỀN KẾT LUẬN, HOẶC ĐƯỢC CHỈ RA Ở CÁC KỲ
KIỂM ĐIỂM TRƯỚC:
Bản thân luôn tự tu dưỡng, rèn luyện bản thân, tích cực học hỏi, nghiên cứu để
cập nhật các kiến thức về công tác lãnh đạo, chỉ đạo. Do vậy trong năm 2022 toàn Chi
bộ không có Đảng viên nào vi phạm về đạo đức, lối sống, phẩm chất chính trị, Quy
chế chuyên môn của đơn vị. Đồng thời đã thực hiện tốt công tác chỉ đạo nhà trường
ngày càng phát triển và đi lên, được UBND Huyện và phòng GD&ĐT xếp hạng ở vị
trí số 2/26 trường mầm non trong toàn huyện.
Tự đánh giá về cấp độ thực hiện:
□ Xuất sắc □ Tốt □ Trung bình □ Kém
IV. GIẢI TRÌNH NHỮNG VẤN ĐỀ ĐƯỢC Ý KIỂM ĐIỂM: (Không có)
V. LÀM RÕ TRÁCH NHIỆM CỦA CÁ NHÂN ĐỐI VỚI NHỮNG HẠN CHẾ,
KHUYẾT ĐIỂM CỦA TẬP THỂ: (Không có)
VI. PHƯƠNG HƯỚNG, BIỆN PHÁP KHẮC PHỤC HẠN CHẾ, KHUYẾT
ĐIỂM:
- Tuyệt đối chấp hành các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật
của Nhà nước, chính sách KHHGĐ, thực hiện nghiêm túc các nội quy, Quy chế dân
chủ trong Đảng và trong đơn vị.
- Tiếp tục phát huy các ưu điểm và khắc phục các mặt còn hạn chế của bản
thân về việc góp ý kiến cho đồng chí, đồng nghiệp, mạnh dạn hơn nữa trong việc
tham gia đóng góp ý kiến trong các buổi sinh hoạt của Chi bộ. Trong khi giải quyết
công việc cần linh hoạt hơn, nhưng phải thận trọng, thể hiện thái độ kiên quyết trong
đấu tranh tự phê bình và phê bình để góp phần xây dựng Chi bộ Đảng trong sạch vững
mạnh và xây dựng đơn vị ngày càng phát triển.
- Tự giác học tập, nghiên cứu và cập nhật các kiến thức về công tác quản lý chỉ
đạo và chuyên môn nghiệp vụ để không ngừng nâng cao trình độ, năng lực công tác.
- Luôn tự ý thức và rèn luyện bản thân, sống vô tư, khách quan, mạnh dạn nói
thẳng, nói thật và góp ý kiến chân thành cho đồng chí, đồng nghiệp.
6
- Tích cực đi sâu, đi sát hơn nữa đối với từng lĩnh vực công tác và nhiệm vụ
được giao. Đặc biệt, luôn bám sát nắm tình thực tế tại các khu dân cư, các hoạt động
của các đoàn thể tại đơn vị, để có kế hoạch chỉ đạo và giải quyết các công việc một
cách kịp thời và khoa học.
- Thường xuyên tu dưỡng và rèn luyện đạo đức lối sống, không ngừng rèn
luyện và học tập để nâng cao trình độ lý luận chính trị, chuyên môn nghiệp vụ, mạnh
dạn hơn nữa trong việc tham mưu đề xuất các giải pháp nhằm làm tốt hơn công tác
quản lý chỉ đạo, thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao.
- Tập trung phối hợp với các đồng chí trong Ban chi ủy, các đồng chí Đảng
viên trong Chi bộ, các đồng chí đại diện các ban ngành, đoàn thể của đơn vị để giải
quyết các công việc đạt hiệu quả cao.
- Trong công tác quản lý chỉ đạo, cũng như trong quan hệ với đồng nghiệp cần
khéo léo tế nhị hơn trong cách giải quyết các tình huống.
- Tiếp tục đấu tranh ngăn chặn, đẩy lùi tình trạng suy thoái về tư tưởng chính
trị, đạo đức, lối sống, luôn có ý thức tự phê bình và phê bình, tránh tư tưởng nể nang,
nâng cao vai trò tiên phong gương mẫu của người Đảng viên.
VII. TỰ NHẬN MỨC PHÂN LOẠI CHẤT LƯỢNG:
Căn cứ vào các tiêu chuẩn và các tiêu chí, đồng thời đối chiếu với những ưu
nhược điểm của bản thân trong năm qua tôi tự nhận mình là:
4.1. Xếp loại chất lượng cán bộ, công chức, viên chức:
Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
Hoàn thành tốt nhiệm vụ.
Hoàn thành nhiệm vụ.
Không hoàn thành nhiệm vụ.
4.2. Xếp loại chất lượng Đảng viên:
Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
Đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ.
Đảng viên hoàn thành nhiệm vụ.
Đảng viên không hoàn thành nhiệm vụ.
Trên đây là những ưu điểm và những mặt còn tồn tại của bản thân, rất mong Chi
bộ và các đồng chí Đảng viên tham gia đóng góp ý kiến xây dựng và giúp đỡ tôi. Tôi
xin nghiêm túc tiếp thu để tiếp tục phấn đấu, tu dưỡng và rèn luyện, hoàn thiện mình
để trở thành người Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
Xin trân trọng cảm ơn!
NGƯỜI TỰ KIỂM ĐIỂM
Nhữ Thị Thủy
7
ĐÁNH GIÁ, PHÂN LOẠI CHẤT LƯỢNG ĐẢNG VIÊN
CỦA CẤP CÓ THẨM QUYỀN, TỔ CHỨC CƠ SỞ ĐẢNG
1. Đánh giá, phân loại chất lượng cán bộ, công chức, viên chức.
- Nhận xét, đánh giá của người quản lý, sử dụng công chức, viên chức:
……………………………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………………………
- Mức xếp loại chất lượng công chức, viên chức: ………………………………………….
Mỹ Hưng, ngày 21 tháng 11 năm 2022
P.THỦ TRƯỞNG ĐƠN VỊ
Đào Thị Thuý
2. Đánh giá, phân loại chất lượng Đảng viên.
- Nhận xét, đánh giá của Chi ủy (Chi bộ):
……………………………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………………………
- Chi bộ đề xuất xếp loại mức chất lượng: …………………………………………………
Mỹ Hưng, ngày 21 tháng 11 năm 2022
T/M CHI ỦY
P.Bí thư
Nguyễn Thị Mai
3. Đảng ủy, chi ủy cơ sở xếp loại mức chất lượng: ………………………………………
Mỹ Hưng, ngày ….. tháng…… năm 2022
T/M ĐẢNG ỦY
8
CHI BỘ TRƯỜNG MẦM NON
ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM
Mỹ Hưng, ngày 21 tháng 11 năm 2022
BẢN TỰ KIỂM ĐIỂM ĐẢNG VIÊN
NĂM 2022
Họ và tên: Nhữ Thị Thủy
Ngày, tháng, năm sinh: 17/01/1971
Ngày, tháng, năm vào Đảng: 29/11/2000 - Ngày chính thức: 29/11/2001
Chức vụ Đảng: Bí thư Chi bộ
Chức vụ chính quyền: Hiệu trưởng.
Đơn vị công tác: Trường mầm non Mỹ Hưng
Sinh hoạt tại Chi bộ: Trường mầm non.
Thực hiện hướng dẫn của Cấp ủy cấp trên và của Chi bộ về đánh giá chất lượng
Đảng viên năm 2022. Quá trình tu dưỡng, rèn luyện, công tác và phấn đấu thực hiện
nhiệm vụ của Đảng viên theo Điều lệ Đảng và tổ chức Đảng phân công. Tôi tự
nghiêm túc đánh giá trước Chi bộ những ưu khuyết điểm trong năm như sau:
I. ƯU ĐIỂM, KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC:
1. Phẩm chât chính trị, phẩm chất đạo đức lối sống, ý thức tổ chức kỷ luật, tác
phong, lề lối làm việc:
- Về tư tưởng chính trị: Có lập trường tư tưởng vững vàng, luôn chấp hành và
làm theo Nghị quyết, các quan điểm, đường lối chính sách của Đảng, Pháp luật của
nhà nước, có ý thức thái độ trong việc học tập để nâng cao trình độ lý luận chính trị,
chuyên môn nghiệp vụ và năng lực công tác, không ngừng rèn luyện tu dưỡng bản
thân chấp hành tốt mọi chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà
nước, thực hiện tốt công tác phòng chống dịch Covid-19, luôn nêu cao vai trò tiền
phong gương mẫu của người Cán bộ Đảng viên.
- Về phẩm chất đạo đức, lối sống: Luôn khiêm tốn học hỏi thể hiện tinh thần
đoàn kết trong nội bộ, luôn giữ gìn phẩm chất của người Đảng viên, sống giản dị, luôn
thực hành tiết kiệm, chống lại tham nhũng, lãng phí, quan liêu và các biểu hiện tiêu
cực khác, có ý thức đấu tranh theo nguyên tắc của Đảng, gương mẫu vận động quần
chúng chấp hành tốt chủ trương đường lối của Đảng, pháp luật của nhà nước và
những quy định của địa phương, luôn gương mẫu và đi đầu trong các phong trào của
nhà trường, giữ gìn sự đoàn kết trong nội bộ, thực hiện tốt các nội quy và quy định
của Chi bộ và Nhà trường đề ra. Không ngừng “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo
đức, phong cách đạo Hồ Chí Minh”.
1
- Về ý thức tổ chức kỷ luật: Trong công tác, tôi luôn chấp hành và thực hiện
đúng các nội quy, quy chế, kỷ luật của Chi bộ và Nhà trường đề ra theo nguyên tắc
tập trung dân chủ, có ý thức kỷ luật, phục tùng sự phân công của cấp trên. Thực hiện
đầy đủ chế độ sinh hoạt Đảng đều đặn và đóng Đảng phí đầy đủ theo quy định.
- Về tác phong, lề lối làm việc: Luôn giữ gìn đoàn kết thống nhất trong Đảng,
thực hiện tốt tự phê bình và phê bình, trung thực với Đảng, không nể nang né tránh,
sợ mất thành tích bao che nhau, thấy đúng kiên quyết bảo vệ, thấy sai kiên quyết phê
phán. Thực hiện tốt Quy chế dân chủ ở cơ sở, giữ mối quan hệ với nhân dân, tôn trọng
và phát huy quyền làm chủ của nhân dân. Có lối sống trong sạch, lành mạnh, dám đấu
tranh chống chủ nghĩa cá nhân, tư tưởng kèn cựa địa vị, cơ hội cục bộ, bè phái, quan
liêu, tham nhũng, lãng phí.
- Thực hiện tốt cuộc vận động “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong
cách Hồ Chí Minh”, “Mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương đạo đức tự học và
sáng tạo”. Bản thân luôn thực hiện đúng quy chế chuyên môn, đảm bảo tính khoa
học, làm việc có trách nhiệm cao, cố gắng hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao,
luôn có tinh thần tìm tòi, học hỏi để nâng cao năng lực lãnh đạo và quản lý. Luôn phối
kết hợp tốt với các đồng chí trong BCU, BGH, các đồng nghiệp và các tổ chức đoàn
thể trong nhà trường để cùng nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Trong công tác
xây dựng Đảng, đoàn thể luôn có ý thức tuyên truyền, tìm ra các giải pháp hữu hiệu
để xây dựng Chi bộ và nhà trường.
- Việc đấu tranh phòng chống các biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị,
đạo đức, lối sống “Tự diễn biến”, “Tự chuyển hóa” của bản thân (đối với 27 biểu
hiện, cá nhân tự nhận diện): Tôi luôn xác định phải kiên quyết đấu tranh “Ngăn
chặn, đẩy lùi tình trạng suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu
hiện “Tự diễn biến”, “Tự chuyển hóa” trong nội bộ” là công việc cấp bách và phải
được tiến hành thường xuyên trong Chi bộ, trong nhà trường, các tổ chức đoàn thể của
trường và mỗi cán bộ, Đảng viên.
Tự đánh giá về cấp độ thực hiện:
□ Xuất sắc □ Tốt □ Trung bình □ Kém
2. Về thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao:
- Việc thực hiện chức trách, quyền hạn theo quy định: Là người đứng đầu
trong Chi bộ và nhà trường, tôi luôn xác định rõ vai trò và trách nhiệm của mình trước
cấp trên. Luôn có ý thức tự học hỏi để nâng cao trình độ tay nghề, hoàn thành và thực
hiện tốt chức trách và nhiệm vụ được giao. Tích cực làm tham mưu với các Cấp ủy
Đảng chính quyền địa phương và lãnh đạo cấp trên để xây dựng cơ sở vật chất và
nâng cao chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ trong nhà trường. Thường
xuyên giữ mối liên hệ chặt chẽ giữa Chi bộ và Đảng ủy cấp trên, đồng thời thực hiện
tốt nghĩa vụ của người công dân tại nơi cư trú, tham dự đầy đủ các buổi sinh hoạt tại
2
Chi bộ, Đảng bộ. Tích cực nghiên cứu các tài liệu về chương trình chăm sóc giáo dục
trẻ theo chương trình giáo dục mầm non và việc sử dụng CNTT để có kế hoạch chỉ
đạo tốt cho cán bộ, giáo viên, nhân viên thực hiện tốt công tác CS&GD trẻ.
- Kết quả thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao:
+ Về số lượng: Đã huy động được 432 cháu trong độ tuổi ra lớp.
Trong đó: - Trẻ Nhà trẻ 80/123 cháu đạt tỷ lệ 65 % trẻ trong độ tuổi tuyển sinh.
- Trẻ Mẫu giáo 352/370 cháu đạt tỷ lệ 95,1 % trẻ trong độ tuổi.
- Riêng trẻ 5 tuổi đi học đạt tỷ lệ 100% và đã được cấp trên công nhận
đạt phổ cập GDMN cho trẻ 5 tuổi.
+ Về chất lượng nuôi: Mặc dù diễn biến của dịch Covid-19 đầu năm 2022 diễn
ra phức tạp, trẻ phải nghỉ học ở nhà trong thời gian dài, nhưng bản thân đã phối hợp
tốt với các đồng chí trong BGH nhà trường chỉ đạo giáo viên các lớp thực hiện tốt
công tác phối hợp với phụ huynh trong việc chăm sóc sức khoẻ và dinh dưỡng cho trẻ
tại gia đình. Khi dịch Covid được khống chế, trẻ được quay trở lại trường học trực
tiếp, phối hợp và chỉ đạo các đồng chí trong BCU, Ban giám hiệu để có sự thống nhất
chỉ đạo đội ngũ GV,NV thực hiện tốt công tác chăm sóc bán trú cho các cháu tại
trường. Kết quả tỷ lệ trẻ được ăn bán trú ở trường đạt tỷ lệ 100%, tỷ lệ trẻ SDD giảm
0,3% so với năm học trước, chất lượng các bữa ăn của trẻ được tăng lên rõ rệt và đảm
bảo yêu cầu, nhà trường đã thực hiện xây dựng bữa ăn theo tiêu chuẩn hàng ngày cho
trẻ. Đặc biệt là khâu quản lý và hợp đồng mua bán thực phẩm được thực hiện theo
đúng quy trình, chặt chẽ, do vậy trong những năm qua nhà trường đã không xảy ra
trường hợp trẻ bị ngộ độc thực phẩm.
+ Về chất lượng giáo dục: Do nhu cầu đòi hỏi về chất lượng giảng dạy càng
ngày càng cao, vì vậy tôi luôn tạo điều kiện cho đội ngũ GV, NV của trường đi học
tập các lớp bồi dưỡng để nâng cao trình độ chuyên môn và tay nghề. Cụ thể toàn
trường có 34 đồng chí giáo viên.
Trong đó có: 29 đ/c có trình độ ĐH-CĐ đạt tỷ lệ 85,3%; 05 đ/c đạt trình độ
chuẩn trung cấp đạt tỷ lệ 14,7% (Trong đó có 03 đ/c đang theo học lớp đại học từ xa).
Hầu hết các đ/c Đảng viên, GV,NV trong trường đều yêu nghề, nhiệt tình và ham học
hỏi, năm học 2021 - 2022 toàn trường đã đạt được những thành tích sau:
+ Trong năm đã BD và kết nạp Đảng viên cho 02 quần chúng vào Đảng,
chuyển đảng chính thức cho 03 đ/c, đã cử 02 quần chúng đi học lớp đối tượng Đảng.
+ Nhà trường xếp thứ 1/26 trường MN trong huyện, đã được UBND Thành phố
Hà Nội tặng “Cờ thi đua” về việc đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua
“Đổi mới, sáng tạo trong quản lý, giảng dạy và học tập” năm học 2021 - 2022.
+ Tập thể Nhà trường xếp thứ 1/26 trường đạt “Tập thể lao động xuất sắc cấp
TP”(Tăng 02 bậc so với năm học 2020 - 2021). Được Chủ tịch UBND huyện tặng
3
giấy khen về việc thực hiện nhiệm vụ CS,ND và GD trẻ mầm non và được tặng giấy
khen về việc thực hiện tốt công tác phòng chống dịch Covid-19.
+ Có 02 cá nhân được UBND Thành phố Hà Nội tặng bằng khen (Đ/c Nhữ Thị
Thủy, Nguyễn Thị Anh).
+ Có 01 đồng chí được UBND huyện Thanh Oai tặng giấy khen “Nhà giáo
Thanh Oai đổi mới sáng tạo trong dạy và học” (đ/c Nguyễn Thị Thuý) và 01 đồng chí
được UBND huyện tặng giấy khen “Nhà giáo Thanh Oai tâm huyết sáng tạo” (đ/c
Hoàng Thị Thi).
+ 01 đ/c GV đạt giải nhất, 01 đ/c đạt giải nhì cấp Huyện “Hội thi GV dạy giỏi”
+ Có 05 đ/c được công nhận “Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở”
+ Có 10 đ/c có SKKN đạt loại A cấp trường, 03 đ/c đạt loại A cấp Huyện và 4
đ/c đạt loại B cấp huyện, 02 đ/c được công nhận cấp TP.
+ Có 42 đ/c đạt “Lao động tiên tiến cấp cơ sở”
- Năm học 2021 - 2022 tôi đã phối hợp với các đ/c trong BGH nhà trường chỉ
đạo 100% GV các lớp thực hiện ứng dụng đại trà PPGD tiên tiến Steam, để ứng dụng
trong các hoạt động GD của trẻ đạt KQ cao. Năm học 2022 - 2023, tôi đã chỉ đạo
100% GV toàn trường nâng cao việc thực hiện ứng dụng PPGD tiên tiến Steam cho
trẻ các độ tuổi trong toàn trường.
- Trong thời gian trẻ nghỉ học ở nhà để phòng chống dịch Covid-19, tôi đã chỉ
đạo đến 100% giáo viên trong trường xây dựng kế hoạch thực hiện CS&GD trẻ tại
nhà phù hợp với từng độ tuổi của trẻ, theo hình thức dạy Online và duy trì hoạt động
kết nối và tương tác giữa giáo viên với phụ huynh và học sinh để hướng dẫn về cách
CS,ND,GD trẻ em tại nhà, thông qua mạng intenet bằng các nhóm Zalo, Feceebook
của trường và của các lớp, theo lịch hàng tuần, hàng tháng, dựa theo kế hoạch chỉ đạo
của BGH nhà trường, để hướng dẫn cha mẹ/người chăm sóc trẻ thực hiện chế độ dinh
dưỡng khoa học, chăm sóc sức khoẻ, cách phòng chống dịch bệnh và tổ chức các
hoạt động GD phù hợp cho trẻ em vui chơi và học tập tại nhà, thông qua các bài
tuyên truyền, các hình ảnh, các bài giảng Video hoạt động (đã được nhà trường kiểm
duyệt), để cha mẹ trẻ cùng phối hợp chăm sóc, giáo dục.
- Kết quả 100% GV các lớp đã linh hoạt, chủ động, sáng tạo hướng dẫn cha mẹ
trẻ cùng phối hợp CS&GD trẻ theo hình thức tổ chức HĐ GD trực tuyến tại phòng
Zoom của các lớp: 1 lần/tuần vào các buổi tối ngày thứ 7 (hoặc chủ nhật) đối với trẻ
các độ tuổi Nhà trẻ, 3 và 4 tuổi; 2 lần/tuần vào các buổi tối các ngày thứ 4 và Chủ
nhật hàng tuần thông qua hệ thống phần mềm Zoom của nhà trường và các nhóm lớp,
thời gian tổ chức các hoạt động tương tác trực tiếp giữa cô giáo với các con tại phòng
Zoom của lớp khoảng từ 30-40 phút/lần, giáo viên phối hợp với cha mẹ trẻ để thực
hiện việc tương tác với trẻ, để nắm bắt thông tin, chia sẻ đánh giá việc tham gia các
hoạt động của trẻ ở nhà, từ đó rút kinh nghiệm thực hiện các hoạt động tiếp theo.
4
- Đã chỉ đạo CB,GV,NV trong nhà trường tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động,
các phong trào thi đua, Chỉ thị số 05-CT/TW, ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về
“Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách HCM”. Đưa nội dung
các cuộc vận động và phong trào thi đua thành những hoạt động thường xuyên, tự
giác trong đơn vị, gắn với phong trào thi đua "Nhà giáo Mỹ Hưng đoàn kết, tâm huyết,
chuyên nghiệp, sáng tạo" và thực hiện tốt Kế hoạch “Xây dựng trường mầm non
xanh - an toàn - hạnh phúc”, đã có nhiều những tấm gương tiêu biểu trong nhà
trường: Như đ/c Nguyễn Thị Anh, Hoàng Thị Thi, Nguyễn Thị Thuý,... Thực hiện
nghiêm túc công tác đánh giá chuẩn HT,PHT và chuẩn nghề nghiệp giáo viên, để
CBQL và giáo viên nhận thức được năng lực chuyên môn của mình và tự trau dồi
năng lực chuyên môn của bản thân. Không có giáo viên nào vi phạm quy chế chuyên
môn và những điều giáo viên không được làm. Trong các buổi họp Chi bộ, họp Hội
đồng nhà trường và sinh hoạt chuyên môn, thường xuyên tuyên truyền nhắc nhở
CB,GV,NV thực hiện tốt các cuộc vận động do cấp trên đề ra.
- Kết quả thực hiện phong trào thi đua với chủ đề "Nhà giáo Mỹ Hưng đoàn kết,
tâm huyết, chuyên nghiệp, sáng tạo" và “Xây dựng trường mầm non xanh - an toàn thân thiện - hạnh phúc” đã được tất cả CB - GV - NV đã tích cực tham gia tạo môi
trường học tập thiên thiên, sạch sẽ cho trẻ.
- Đã tuyên truyền và thực hiện tốt công tác XH hoá, phối hợp tốt trong việc
tuyên truyền với phụ huynh, cán bộ lãnh đạo địa phương… trong công tác CS&GD
trẻ mầm non được phụ huynh tin tưởng, nhiệt tình ủng hộ và cùng phối hợp tốt trong
công tác chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ, hàng tuần, hàng tháng đã ủng hộ được
rất nhiều nguyên liệu, phế liệu để cho các con được hoạt động để XD cảnh quan môi
trường sư phạm cho các cháu tại các khu trong toàn trường.
- Trách nhiệm cá nhân liên quan đến kết quả, hạn chế, khuyết điểm ở lĩnh
vực cơ quan nơi bản thân phụ trách: Bản thân tôi luôn xác định việc xây dựng Chi
bộ và Nhà trường là vấn đề vô cùng quan trọng cần phải thực hiện. Do vậy trong năm
2022 tôi đã đề ra những biện pháp chỉ đạo Chi bộ và Nhà trường hoàn thành xuất sắc
các nhiệm vụ chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ. Được UBND Thành phố HN
công nhận là đơn vị lá cờ đầu của ngành GD huyện Thanh Oai và được tặng “Cờ thi
đua” cấp Thành phố.
Tự đánh giá về cấp độ thực hiện:
□ Xuất sắc □ Tốt □ Trung bình □ Kém
3. Việc thực hiện cam kết tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu hàng năm:
Tôi luôn tự xác định cho mình cần phải thường xuyên tự trau dồi bản thân, tu
dưỡng, rèn luyện và tích cực học tập bồi dưỡng để nâng cao năng lực quản lý, trình độ
lý luận chính trị, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, trình độ sử dụng CNTT trong quản
lý chỉ đạo để lãnh đạo Chi bộ và Nhà trường.
Tự đánh giá về cấp độ thực hiện:
□ Xuất sắc □ Tốt □ Trung bình □ Kém
II. NHỮNG KHUYẾT ĐIỂM, HẠN CHẾ VÀ NGUYÊN NHÂN:
1. Hạn chế, khuyết điểm:
5
- Trách nhiệm cá nhân trong việc phối kết hợp với các đoàn thể tại địa phương
đôi lúc còn hạn chế. Trong công tác đôi khi còn chưa mạnh dạn đề xuất và tham mưu
các giải pháp nhằm phát huy tốt hơn nữa trong công tác quản lý chỉ đạo. Trong sinh
hoạt Chi bộ đôi lúc còn e dè, chưa mạnh dạn và còn nể nang, tình cảm trong công tác
phê bình và tự phê bình.
- Trong công tác quản lý chỉ đạo, cũng như trong quan hệ với đồng nghiệp đôi
lúc còn chưa khéo léo, tế nhị trong cách giải quyết các tình huống.
2. Nguyên nhân của hạn chê, khuyết điểm:
Chưa tập trung dành thời gian thích hợp để nghiên cứu, tìm hiểu sâu về Cương
lĩnh, Điều lệ, Nghị quyết và các quy định của Đảng; pháp luật chính sách của Nhà
nước. Trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo Chi bộ và Nhà trường đôi lúc còn nể nang,
chưa quyết đoán và chưa thẳng thắn phê bình các biểu hiện chưa tốt của một số Đảng
viên, giáo viên, nhân viên trong đơn vị.
III. KẾT QUẢ KHẮC PHỤC NHỮNG HẠN CHẾ, KHUYẾT ĐIỂM ĐÃ ĐƯỢC
CẤP CÓ THẨM QUYỀN KẾT LUẬN, HOẶC ĐƯỢC CHỈ RA Ở CÁC KỲ
KIỂM ĐIỂM TRƯỚC:
Bản thân luôn tự tu dưỡng, rèn luyện bản thân, tích cực học hỏi, nghiên cứu để
cập nhật các kiến thức về công tác lãnh đạo, chỉ đạo. Do vậy trong năm 2022 toàn Chi
bộ không có Đảng viên nào vi phạm về đạo đức, lối sống, phẩm chất chính trị, Quy
chế chuyên môn của đơn vị. Đồng thời đã thực hiện tốt công tác chỉ đạo nhà trường
ngày càng phát triển và đi lên, được UBND Huyện và phòng GD&ĐT xếp hạng ở vị
trí số 2/26 trường mầm non trong toàn huyện.
Tự đánh giá về cấp độ thực hiện:
□ Xuất sắc □ Tốt □ Trung bình □ Kém
IV. GIẢI TRÌNH NHỮNG VẤN ĐỀ ĐƯỢC Ý KIỂM ĐIỂM: (Không có)
V. LÀM RÕ TRÁCH NHIỆM CỦA CÁ NHÂN ĐỐI VỚI NHỮNG HẠN CHẾ,
KHUYẾT ĐIỂM CỦA TẬP THỂ: (Không có)
VI. PHƯƠNG HƯỚNG, BIỆN PHÁP KHẮC PHỤC HẠN CHẾ, KHUYẾT
ĐIỂM:
- Tuyệt đối chấp hành các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật
của Nhà nước, chính sách KHHGĐ, thực hiện nghiêm túc các nội quy, Quy chế dân
chủ trong Đảng và trong đơn vị.
- Tiếp tục phát huy các ưu điểm và khắc phục các mặt còn hạn chế của bản
thân về việc góp ý kiến cho đồng chí, đồng nghiệp, mạnh dạn hơn nữa trong việc
tham gia đóng góp ý kiến trong các buổi sinh hoạt của Chi bộ. Trong khi giải quyết
công việc cần linh hoạt hơn, nhưng phải thận trọng, thể hiện thái độ kiên quyết trong
đấu tranh tự phê bình và phê bình để góp phần xây dựng Chi bộ Đảng trong sạch vững
mạnh và xây dựng đơn vị ngày càng phát triển.
- Tự giác học tập, nghiên cứu và cập nhật các kiến thức về công tác quản lý chỉ
đạo và chuyên môn nghiệp vụ để không ngừng nâng cao trình độ, năng lực công tác.
- Luôn tự ý thức và rèn luyện bản thân, sống vô tư, khách quan, mạnh dạn nói
thẳng, nói thật và góp ý kiến chân thành cho đồng chí, đồng nghiệp.
6
- Tích cực đi sâu, đi sát hơn nữa đối với từng lĩnh vực công tác và nhiệm vụ
được giao. Đặc biệt, luôn bám sát nắm tình thực tế tại các khu dân cư, các hoạt động
của các đoàn thể tại đơn vị, để có kế hoạch chỉ đạo và giải quyết các công việc một
cách kịp thời và khoa học.
- Thường xuyên tu dưỡng và rèn luyện đạo đức lối sống, không ngừng rèn
luyện và học tập để nâng cao trình độ lý luận chính trị, chuyên môn nghiệp vụ, mạnh
dạn hơn nữa trong việc tham mưu đề xuất các giải pháp nhằm làm tốt hơn công tác
quản lý chỉ đạo, thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao.
- Tập trung phối hợp với các đồng chí trong Ban chi ủy, các đồng chí Đảng
viên trong Chi bộ, các đồng chí đại diện các ban ngành, đoàn thể của đơn vị để giải
quyết các công việc đạt hiệu quả cao.
- Trong công tác quản lý chỉ đạo, cũng như trong quan hệ với đồng nghiệp cần
khéo léo tế nhị hơn trong cách giải quyết các tình huống.
- Tiếp tục đấu tranh ngăn chặn, đẩy lùi tình trạng suy thoái về tư tưởng chính
trị, đạo đức, lối sống, luôn có ý thức tự phê bình và phê bình, tránh tư tưởng nể nang,
nâng cao vai trò tiên phong gương mẫu của người Đảng viên.
VII. TỰ NHẬN MỨC PHÂN LOẠI CHẤT LƯỢNG:
Căn cứ vào các tiêu chuẩn và các tiêu chí, đồng thời đối chiếu với những ưu
nhược điểm của bản thân trong năm qua tôi tự nhận mình là:
4.1. Xếp loại chất lượng cán bộ, công chức, viên chức:
Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
Hoàn thành tốt nhiệm vụ.
Hoàn thành nhiệm vụ.
Không hoàn thành nhiệm vụ.
4.2. Xếp loại chất lượng Đảng viên:
Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
Đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ.
Đảng viên hoàn thành nhiệm vụ.
Đảng viên không hoàn thành nhiệm vụ.
Trên đây là những ưu điểm và những mặt còn tồn tại của bản thân, rất mong Chi
bộ và các đồng chí Đảng viên tham gia đóng góp ý kiến xây dựng và giúp đỡ tôi. Tôi
xin nghiêm túc tiếp thu để tiếp tục phấn đấu, tu dưỡng và rèn luyện, hoàn thiện mình
để trở thành người Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
Xin trân trọng cảm ơn!
NGƯỜI TỰ KIỂM ĐIỂM
Nhữ Thị Thủy
7
ĐÁNH GIÁ, PHÂN LOẠI CHẤT LƯỢNG ĐẢNG VIÊN
CỦA CẤP CÓ THẨM QUYỀN, TỔ CHỨC CƠ SỞ ĐẢNG
1. Đánh giá, phân loại chất lượng cán bộ, công chức, viên chức.
- Nhận xét, đánh giá của người quản lý, sử dụng công chức, viên chức:
……………………………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………………………
- Mức xếp loại chất lượng công chức, viên chức: ………………………………………….
Mỹ Hưng, ngày 21 tháng 11 năm 2022
P.THỦ TRƯỞNG ĐƠN VỊ
Đào Thị Thuý
2. Đánh giá, phân loại chất lượng Đảng viên.
- Nhận xét, đánh giá của Chi ủy (Chi bộ):
……………………………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………………………
- Chi bộ đề xuất xếp loại mức chất lượng: …………………………………………………
Mỹ Hưng, ngày 21 tháng 11 năm 2022
T/M CHI ỦY
P.Bí thư
Nguyễn Thị Mai
3. Đảng ủy, chi ủy cơ sở xếp loại mức chất lượng: ………………………………………
Mỹ Hưng, ngày ….. tháng…… năm 2022
T/M ĐẢNG ỦY
8
 
Các ý kiến mới nhất