Chào mừng quý vị đến với website của trường Mầm non Mỹ Hưng

Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

Báo cáo sơ kết học kỳ I năm học 2018-2019

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Nhữ Thị Thủy
Ngày gửi: 21h:31' 24-12-2018
Dung lượng: 130.0 KB
Số lượt tải: 144
Số lượt thích: 1 người (nguyễn thị hạnh)
PHÒNG GD&ĐT THANH OAI
TRƯỜNG MẦM NON MỸ HƯNG

 CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh Phúc

 Số: /BC- MNMH Mỹ Hưng, ngày 25 tháng 12 năm 2018



BÁO CÁO KẾT QUẢ HỌC KỲ I
Năm học 2018 - 2019

Căn cứ nhiệm vụ năm học 2018 - 2019 của cấp học mầm non Huyện Thanh Oai;
Thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học 2018 - 2019 của trường mầm non Mỹ Hưng. Trường Mầm non Mỹ Hưng báo cáo kết quả thực hiện các nhiệm vụ của nhà trường học kỳ I năm học 2018 - 2019 như sau:
I. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH:
1. Thuận lợi:
- Được sự quan tâm của UBND Thành phố Hà nội, UBND Huyện Thanh Oai, các cấp lãnh đạo, sự chỉ đạo sát sao của phòng GD&ĐT Thanh Oai, Đảng ủy, HĐND xã, cán bộ các thôn đội đã tạo điều kiện chăm lo xây dựng cơ sở vật chất cho Nhà trường.
- Đảng uỷ xã đã đề ra Nghị quyết về việc nâng cao chất lượng giáo dục xã Mỹ Hưng giai đoạn 2016 - 2020 và những năm tiếp theo để chỉ đạo các trường làm tốt công tác giáo dục của xã, trong đó có giáo dục mầm non.
- Đội ngũ giáo viên, nhân viên được bổ sung, đảm bảo về số lượng và được nâng cao dần lên về chất lượng, tổng số giáo viên được biên chế là 36 đ/c, số giáo viên còn lại được xếp lương chuyển sang ngang và được xếp vào ngạch bậc, do vậy đã phần nào giúp giáo viên yên tâm công tác.
- Nhà trường đã được UBND Thành phố Hà nội đầu tư kinh phí xây dựng trường theo mô hình trường trường Quốc gia và đã được Thành phố công nhận danh hiệu “Trường MN đạt chuẩn Quốc gia mức độ I”.
- Cơ sở vật chất, đồ dùng trang thiết bị phục vụ cho việc chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ được trang bị đầy đủ và hiện đại.
- Đội ngũ giáo viên trẻ, nhiệt tình, đoàn kết và được chuẩn hóa 100%.
2. Khó khăn:
Nhận thức của một số ít lãnh đạo xã, các thôn đội và phụ huynh về ngành học còn chưa đầy đủ và hạn chế do vậy việc thực hiện công tác xã hội hóa giáo dục của nhà trường còn gặp nhiều khó khăn.
Khu Quảng Minh còn chung sân trường với nhà văn hóa thôn, do vậy đã rất ảnh hưởng đến việc quản lý trẻ, quản lý tài sản và thực hiện công tác chuyên môn của giáo viên hàng ngày.
II. KẾT QUẢ THỰC HIỆN:
1. Kết quả thực hiện các cuộc vận động và phong trào thi đua:
100% cán bộ, giáo viên, nhân viên trong trường tích cực hưởng ứng cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; cuộc vận động “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo” Đã vận dụng linh hoạt trong công tác hàng ngày nổi bật lên có đ/c: Hoàng Thị Thi, Ngô Thị Nga, Hoàng Thị Thúy, Phamh Thị Như Ngọc, Phạm Thị Hương, Kiều Thị Hằng, Lê Thị Thanh Yên, Lê Thị Tâm, Nguyễn Thị Thúy (1981), Phạm Thị Duyên, Trịnh Thị Hương Giang, Nguyễn Thị Hảo, Nguyễn Thị Anh, Nguyễn Thị Trang, Nguyễn Thị Nhung, Nguyễn Thị Giang (NVND), Nguyễn Thị Thủy (NVND), Nguyễn Thị Tố Hương…
Hưởng ứng cuộc vận động “Nói không với tiêu cực trong thi cử và bệnh thành tích trong giáo dục”, nhà trường thực hiện việc đánh giá giáo viên đúng thực chất nghiêm túc, việc thu - chi đúng theo các văn bản quy định. Việc thu - chi được thống nhất từ Cấp uỷ đến Chi bộ, Ban giám hiệu, Hội đồng nhà trường, Ban đại diện phụ huynh các lớp....
Kết quả: việc kiểm tra đánh giá chất lượng giáo viên, nhân viên của trường luôn thực chất công khai. Trong học kỳ I vừa qua nhà trường không có trường hợp nào vi phạm quy chế chuyên môn.
- Song song với các cuộc vận động trên, toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên đã phối kết hợp với phụ huynh trong nhà trường hưởng ứng và thực hiện tốt phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện học sinh tích cực” của nhà trường.
- Kết quả thực hiện phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” của nhà trường: Nhà trường đã xây dựng quy ước văn hóa, sự thân thiện trong môi trường sư phạm, trẻ có thói quen lễ giáo tốt, biết chào hỏi người lớn, tự tin khi giao tiếp, biết xưng hô đúng mực với bạn bè, môi trường sư phạm thân thiện.
2. Quy mô phát triển GDMN và phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ
 
Gửi ý kiến