Chào mừng quý vị đến với website của trường Mầm non Mỹ Hưng
Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.
Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.
Kế hoạch giáo dục trẻ khuyết tật hòa nhập

- 0 / 0
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Nguyễn Thị Mai
Ngày gửi: 19h:13' 01-11-2015
Dung lượng: 64.9 KB
Số lượt tải: 2447
Nguồn:
Người gửi: Nguyễn Thị Mai
Ngày gửi: 19h:13' 01-11-2015
Dung lượng: 64.9 KB
Số lượt tải: 2447
Số lượt thích:
0 người
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập- Tự do- Hạnh phúc
SỔ KẾ HOẠCH GIÁO DỤC CÁ NHÂN TRẺ KHUYẾT TẬT
I. Những thông tin chung về trẻ khuyết tật:
1/ Họ và tên: Nguyễn Văn Tĩnh
- Ngày, tháng, năm sinh: 27/7/1996
- Học lớp: 5/2 Trường TH Lê Thị Hồng Gấm
- Giáo viên chủ nhiệm: Phạm Thị Tường Lang
- Họ và tên cha: Nguyễn Văn Vũ Nghề nghiệp: Làm nông
- Họ và tên mẹ: Nghề nghiệp: Làm nông
- Hoàn cảnh kinh tế gia đình: Đủ ăn
2/ Đặc điểm chính của trẻ:
- Dạng khuyết tật: Chậm phát triển về trí tuệ, khó khăn về vận động
- Mức độ khuyết tật:
- Thời gian bị tật:
- Nguyên nhân: Bẩm sinh
- Tình trạng sức khỏe hiện nay:
- Những khó khăn nhất của trẻ:
+ Khó tiếp thu nội dung bài học, chậm hiểu, mau quên, phát âm
thường sai, không nắm được các qui tắc ngữ pháp.
+ Đi lại khó khăn
3/ Khả năng và nhu cầu của trẻ:
- Khả năng (những điểm mạnh của trẻ)
- Nhu cầu của trẻ:
II. Kế hoạch phát triển cá nhân của trẻ:
1/ Mục tiêu năm học:
- Kiến thức:
...........................................................................................................................
...........................................................................................................................
.......................................................................................
xuống
Top of Form
Bottom of Form
án - Bài
liệu
KẾ HOACH GIÁO DỤC TRẺ KHUYẾT TẬT
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập- Tự do- Hạnh phúc
SỔ KẾ HOẠCH GIÁO DỤC CÁ NHÂN TRẺ KHUYẾT TẬT
I. Những thông tin chung về trẻ khuyết tật:
1/ Họ và tên: Nguyễn Văn Tĩnh
- Ngày, tháng, năm sinh: 27/7/1996
- Học lớp: 5/2 Trường TH Lê Thị Hồng Gấm
- Giáo viên chủ nhiệm: Phạm Thị Tường Lang
- Họ và tên cha: Nguyễn Văn Vũ Nghề nghiệp: Làm nông
- Họ và tên mẹ: Nghề nghiệp: Làm nông
- Hoàn cảnh kinh tế gia đình: Đủ ăn
2/ Đặc điểm chính của trẻ:
- Dạng khuyết tật: Chậm phát triển về trí tuệ, khó khăn về vận động
- Mức độ khuyết tật:
- Thời gian bị tật:
- Nguyên nhân: Bẩm sinh
- Tình trạng sức khỏe hiện nay:
- Những khó khăn nhất của trẻ:
+ Khó tiếp thu nội dung bài học, chậm hiểu, mau quên, phát âm
thường sai, không nắm được các qui tắc ngữ pháp.
+ Đi lại khó khăn
3/ Khả năng và nhu cầu của trẻ:
- Khả năng (những điểm mạnh của trẻ)
- Nhu cầu của trẻ:
II. Kế hoạch phát triển cá nhân của trẻ:
1/ Mục tiêu năm học:
- Kiến thức:
...........................................................................................................................
...........................................................................................................................
...........................................................................................................................
...........................................................................................................................
...........................................................................................................................
- Kĩ năng:
+ Kĩ năng giao tiếp:
...........................................................................................................................
...........................................................................................................................
...........................................................................................................................
...........................................................................................................................
+ Hành vi, ứng xử:
.................................................................................................................
...........................................................................................................................
...........................................................................................................................
...........................................................................................................................
- Phục hồi chức năng:
a/ Mục tiêu học kì I:
+ Kĩ năng giao tiếp:
.................................................................................................................
...........................................................................................................................
...........................................................................................................................
...........................................................................................................................
+ Hành vi, ứng xử:
.................................................................................................................
...........................................................................................................................
...........................................................................................................................
...........................................................................................................................
- Phục hồi chức năng:
a/ Mục tiêu học kì II:
+ Kĩ năng giao tiếp:
.................................................................................................................
...........................................................................................................................
...........................................................................................................................
...........................................................................................................................
+ Hành vi, ứng xử:
.................................................................................................................
...........................................................................................................................
...........................................................................................................................
...........................................................................................................................
- Phục hồi chức năng:
2/ Kế hoạch thực hiện từng tháng/ năm học:
Tháng Nội dung Biện pháp
thực hiện
Người
thực hiện
Kết quả
mong đợi
Kết quả
thực tế
9/2008 Kiến thức
Kĩ năng xã
hội
Phục hồi
chức năng
10/200
8
Kiến thức
Kĩ năng xã
hội
Phục hồi
chức năng
11/200
8
Kiến thức
Kĩ năng xã
hội
Phục hồi
chức năng
12/200
8
Kiến thức
Kĩ năng xã
hội
Phục hồi
chức năng
01/200
9
Kiến thức
Kĩ năng xã
hội
Phục hồi
chức năng
02/200
9
Kiến thức
Kĩ năng xã
hội
Phục hồi
chức năng
3/2009 Kiến thức
Kĩ năng xã
hội
Phục hồi
chức năng
4/2009 Kiến thức
Kĩ năng xã
hội
Phục hồi
chức năng
5/2009 Kiến thức
Kĩ năng xã
hội
Phục hồi
chức năng
6/2009 Kiến thức
Kĩ năng xã
hội
Phục hồi
Độc lập- Tự do- Hạnh phúc
SỔ KẾ HOẠCH GIÁO DỤC CÁ NHÂN TRẺ KHUYẾT TẬT
I. Những thông tin chung về trẻ khuyết tật:
1/ Họ và tên: Nguyễn Văn Tĩnh
- Ngày, tháng, năm sinh: 27/7/1996
- Học lớp: 5/2 Trường TH Lê Thị Hồng Gấm
- Giáo viên chủ nhiệm: Phạm Thị Tường Lang
- Họ và tên cha: Nguyễn Văn Vũ Nghề nghiệp: Làm nông
- Họ và tên mẹ: Nghề nghiệp: Làm nông
- Hoàn cảnh kinh tế gia đình: Đủ ăn
2/ Đặc điểm chính của trẻ:
- Dạng khuyết tật: Chậm phát triển về trí tuệ, khó khăn về vận động
- Mức độ khuyết tật:
- Thời gian bị tật:
- Nguyên nhân: Bẩm sinh
- Tình trạng sức khỏe hiện nay:
- Những khó khăn nhất của trẻ:
+ Khó tiếp thu nội dung bài học, chậm hiểu, mau quên, phát âm
thường sai, không nắm được các qui tắc ngữ pháp.
+ Đi lại khó khăn
3/ Khả năng và nhu cầu của trẻ:
- Khả năng (những điểm mạnh của trẻ)
- Nhu cầu của trẻ:
II. Kế hoạch phát triển cá nhân của trẻ:
1/ Mục tiêu năm học:
- Kiến thức:
...........................................................................................................................
...........................................................................................................................
.......................................................................................
xuống
Top of Form
Bottom of Form
án - Bài
liệu
KẾ HOACH GIÁO DỤC TRẺ KHUYẾT TẬT
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập- Tự do- Hạnh phúc
SỔ KẾ HOẠCH GIÁO DỤC CÁ NHÂN TRẺ KHUYẾT TẬT
I. Những thông tin chung về trẻ khuyết tật:
1/ Họ và tên: Nguyễn Văn Tĩnh
- Ngày, tháng, năm sinh: 27/7/1996
- Học lớp: 5/2 Trường TH Lê Thị Hồng Gấm
- Giáo viên chủ nhiệm: Phạm Thị Tường Lang
- Họ và tên cha: Nguyễn Văn Vũ Nghề nghiệp: Làm nông
- Họ và tên mẹ: Nghề nghiệp: Làm nông
- Hoàn cảnh kinh tế gia đình: Đủ ăn
2/ Đặc điểm chính của trẻ:
- Dạng khuyết tật: Chậm phát triển về trí tuệ, khó khăn về vận động
- Mức độ khuyết tật:
- Thời gian bị tật:
- Nguyên nhân: Bẩm sinh
- Tình trạng sức khỏe hiện nay:
- Những khó khăn nhất của trẻ:
+ Khó tiếp thu nội dung bài học, chậm hiểu, mau quên, phát âm
thường sai, không nắm được các qui tắc ngữ pháp.
+ Đi lại khó khăn
3/ Khả năng và nhu cầu của trẻ:
- Khả năng (những điểm mạnh của trẻ)
- Nhu cầu của trẻ:
II. Kế hoạch phát triển cá nhân của trẻ:
1/ Mục tiêu năm học:
- Kiến thức:
...........................................................................................................................
...........................................................................................................................
...........................................................................................................................
...........................................................................................................................
...........................................................................................................................
- Kĩ năng:
+ Kĩ năng giao tiếp:
...........................................................................................................................
...........................................................................................................................
...........................................................................................................................
...........................................................................................................................
+ Hành vi, ứng xử:
.................................................................................................................
...........................................................................................................................
...........................................................................................................................
...........................................................................................................................
- Phục hồi chức năng:
a/ Mục tiêu học kì I:
+ Kĩ năng giao tiếp:
.................................................................................................................
...........................................................................................................................
...........................................................................................................................
...........................................................................................................................
+ Hành vi, ứng xử:
.................................................................................................................
...........................................................................................................................
...........................................................................................................................
...........................................................................................................................
- Phục hồi chức năng:
a/ Mục tiêu học kì II:
+ Kĩ năng giao tiếp:
.................................................................................................................
...........................................................................................................................
...........................................................................................................................
...........................................................................................................................
+ Hành vi, ứng xử:
.................................................................................................................
...........................................................................................................................
...........................................................................................................................
...........................................................................................................................
- Phục hồi chức năng:
2/ Kế hoạch thực hiện từng tháng/ năm học:
Tháng Nội dung Biện pháp
thực hiện
Người
thực hiện
Kết quả
mong đợi
Kết quả
thực tế
9/2008 Kiến thức
Kĩ năng xã
hội
Phục hồi
chức năng
10/200
8
Kiến thức
Kĩ năng xã
hội
Phục hồi
chức năng
11/200
8
Kiến thức
Kĩ năng xã
hội
Phục hồi
chức năng
12/200
8
Kiến thức
Kĩ năng xã
hội
Phục hồi
chức năng
01/200
9
Kiến thức
Kĩ năng xã
hội
Phục hồi
chức năng
02/200
9
Kiến thức
Kĩ năng xã
hội
Phục hồi
chức năng
3/2009 Kiến thức
Kĩ năng xã
hội
Phục hồi
chức năng
4/2009 Kiến thức
Kĩ năng xã
hội
Phục hồi
chức năng
5/2009 Kiến thức
Kĩ năng xã
hội
Phục hồi
chức năng
6/2009 Kiến thức
Kĩ năng xã
hội
Phục hồi
 
Các ý kiến mới nhất